icon-diachi64 Lê Lăng, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

icon-emailhienphanco@gmail.com

  • Liên kết
CHI TIẾT
SODIUM PARA NITROPHENOLATE
Quy Cách: 25 KG/ Thùng
Công Thức: C6H6NO3Na
Ngoại Quan: Bột màu vàng
Ứng Dụng: Chất tăng tưởng trong phân bón
Xuất Xứ: Trung Quốc
Giá: Liên hệ

COMPOUND SODIUM NITROPHENOLATE (HỖN HỢP NATRI NITROPHENOLATE) gồm 3 thành phần:

 

1.  Sodium 5-nitroguaiacolate:   là dạng tinh thể dạng miếng màu đỏ quýt, nóng chảy ở 105-1060C (axit tự do phân ly), dễ tan trong nước, có thể tan trong các dung môi hữu cơ như: Methyl alcohol, Ethyl alcohol, axeton,….Bảo quản ở nhiệt độ thường.

2.  Sodium ortho-nitrophenolate:   là dạng tinh thể kim màu đỏ, có mùi oxit cacbon hương thơm đặc thù, nóng chảy ở 44.90C ( axit trạng thái phân ly), dễ tan trong nước, có thể tan trong các dung môi hữu cơ như: Methyl alcohol, Ethyl alcohol, axeton,….Bảo quản ở nhiệt độ thường.

3.  Sodium para-nitrophenolate:  là tinh thể màu vàng không mùi, nóng chảy ở 1130-1140C, dễ tan trong nước, có thể tan trong các dung môi hữu cơ như: Methyl alcohol, Ethyl alcohol, axeton,….Bảo quản ở nhiệt độ thường.

 

Compound Sodium Nitrophenolate- Chất điều tiết sinh trưởng thực vật là chất được phổ biến rộng rãi, kích thích tính lưu động chất nguyên sinh tế bào, nâng cao sức sống của tế bào, tăng tốc sự sinh trưởng phát dục của các khóm cây, kích thích ra rễ và mầm khoẻ mạnh, giữ hoa giữ quả, nâng cao sản lượng, tăng cường khả năng đề kháng cho cây trồng,.... nâng cao lực tương tác (khi hai chất kết hợp thành hợp chất) và tính hỗ trợ cho tế bào chất, càng có lợi hơn cho sự hấp thụ nhanh chóng chất dinh dưỡng vào trong bộ phận mẫn cảm của cây trồng.

SP KHÁC
Facebook chat
Zalo